Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cùng con nhỏ?

Asked by
Hi all ! Mình ở Hà Nội. Mình dự định đầu tháng 7 này sẽ cùng vợ và nhóc ở nhà ( tính đến tháng 7 thì là 19 tháng ) đi Đà Nẵng chơi khoảng 3 ngày. Vì có nhỏ nên mình chỉ dự định đi Bà Nà Hills và một số điểm gần đó. Khách sạn thì mình dự định đặt khoảng 500k ( khách sạn bình thường đủ ăn ở thôi chứ k cần đẹp quá ) Đi lại chỉ đi các điểm quanh hoặc gần Bà Nà Hills thôi. Nếu sức khỏe mẹ con tốt thì mình mới đi thêm. Mong cả nhà giúp đỡ tên địa điểm khách sạn. Lịch trình đi chơi để tiện hơn cho mình. ----------- Mọi người ơi ! Có nhà nào có con nhỏ đi Bà Nà chia sẻ kinh nghiệm với.Bé nhà mình hay dậy tầm 7-8h sau đó ăn sáng thì 9-9h30 mới đi Bà Nà đến nơi chắc tầm khoảng 10h thì mua vé hay đi chơi thế nào mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho mình với.
Follow 0 View 22883 Answer 5
Hi bạn,
Đầu tiên về chỗ ngũ nghỉ với mức budget bạn đưa ra thì tháng 7 bạn có thể book được khách sạn 2 sao cộng nhé bạn, có thể tham khảo như Lan Nhi, Maple hay seacastel.
Các tour hằng ngày bạn có thể book từng ngày cho tiện và tùy theo tình hình sức khỏe của bạn và gia đình mình nhé.
Ngày 1 đến sau đó nghỉ ngơi, chiều đi chơi Linh Ứng - Ngũ Hành Sơn và Hội An
Ngày 2 Ghép tour Bà Nà chiều về tắm biển
Ngày 3 thăm quan quanh, sau đó check out ks...
answered
Với budget vậy nhà mình có thể tham khao 1 số ks bên đường hà Bổng như Lan Nhi, Nice Sea, Vân Chung...hoặc 1 số bên khu Hồ Nghinh như Maya, sea Castle, legend nhé.
về địa điểm tham quan, nếu bé còn nhỏ thì k nên đi cù lao chàm, vậy nên đến ĐN nên đi Bana (tour ghép sẽ ổn cho GĐ mình đấy ạ, bởi vì Bana được 1 cái mà nhiều người thích là mặc dù tour ghép nhưng đa phần mọi người sxe tự do vui chơi, tham quan, HDV sxe hẹn mn thời gian tập trung để xuống cáp, vì Bana nhiều điểm vui chơi mà), Hội An, Sơn Trà. Còn buổi tối thì đi dạo tp, uống cf ngắm cảnh là chính thôi, vì bé còn nhỏ nên cũng chưa chơi được các trò chơi để đi vui chơi ở helio hay cv Châu Á
answered
Chào mn, gia đình mình có Bé còn nhỏ và mẹ bé sk cũng k đc tốt nên anh xác định chơi quanh Bà Nà Hills vì cảnh quan đẹp, lâu đài , cáp treo, chỗ vui chơi cũng hấp dẫn. Điểm thứ 2 anh đi là Hội An. Vậy anh đi 2 điểm. Còn chủ yếu ở khách sạn vì bé phải có giờ ngủ, ăn chứ k đi nhiều đc.
answered
Nếu có con nhỏ mình nghĩ mom nên đi theo tour hoặc đi cùng những người có kinh nghiệm, bởi vì có trẻ nhỏ cũng không đi được nhiều, do sức khỏa của trẻ yếu hơn mình. Còn nói điểm khui du lịch Bà Nà Hill thì có nhiều điểm vui chơi tham quan như: đi cáp treo, chùa Linh Ứng, đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn, Công viên Fantasy, ngôi nhà ma, khu trưng bày hơn 40 tượng sắp các nhân vật nổi tiếng,... sau đó mom có thể đi núi Thần Tài cũng thuận tiện trong chuyến đi nha. Chúc mom và gia đình có chuyến đi vui vẻ.
answered
Dear anh, tháng 7 là mùa cao điểm, lượng khách lên Bà Nà cũng đông nên gia đình cố gắng đi sớm cho thoải mái, mát mẻ anh nhé.
Bà Nà thì đi theo tour sẽ an toàn và tiết kiệm chi phí hơn cho mình anh ạ, tour bây giờ cũng rất thoải mái. 8h gia đình mình khởi hành là được rồi, bé dậy tầm 7h30 là ok. Nếu có xe đẩy anh mang theo sẽ rất tiện anh nha.